Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Truyện người lớn cô giáo thảo đi lấy chồng

Truyện người lớn cô giáo thảo đi lấy chồng, Chiếc phi cơ cất cánh rời phi trường Tân Sơn Nhất, tôi đã Đọc chuyện sec ra nước ngoài lấy chồng tây. Nó gầm rú vươn đôi cánh khổng lồ kiêu hãnh bay lên bầu trời đầy sao lấp lánh. Tôi nhắm mắt dựa đầu vào thành ghế tự nhoẻn miệng cười đầy vẻ thỏa mãn. Tôi thỏa mãn với những gì mình đang đạt được và sắp sửa tiến xa hơn nữa sau chuyến công tác xa ở nước ngoài này. Ở độ tuổi như tôi rất ít người con gái nào lại đạt được nhiều thành công trong công việc như vậy. Với vị trí và kinh nghiệm của mình, tôi luôn là một trong những người quan trọng nhất trong trường Đại Học RRR chi nhánh tại VN(xin được miễn nêu tên), là một trong những trường ĐH Quốc Tế đầu tiên của nước ngoài tổ chức ở Việt nam. Tôi làm việc cho nó từ khi nó mới chỉ là một văn phòng tư vấn du học nước ngoài cho đến khi được truyện người lớn chính phủ bật đèn xanh cho mở trường ĐHQT. Ban quản trị ở đây toàn là người nước ngoài và đương nhiên ai cũng có những học vị cao từng có kinh nghiệm giảng dạy và làm việc cho những trường ĐH nổi tiếng. Cũng có một số giáo sư Việt kiều nhưng đều là những vị có trình độ cao. Say mê với những niềm kiêu hãnh đang bay bổng trong đầu, tôi thiếp đi lúc nào không biết. Cho đến khi có thông báo thắt dây an toàn để máy bay chuẩn bị hạ cánh, tôi mới giật mình tỉnh giấc. Tôi thầm nghĩ: “Cả ngày hôm nay lo lắng chuẩn bị cho chuyến đi nên mệt quá ngủ lúc nào không biết hà!!! Thôi chuẩn bị đặt chân lên một đất nước xa xôi và bắt đầu một cuộc hành trình mới.” Mặc dù rất tự tin nhưng tôi cũng không thể nào tránh khỏi sự lo lắng vì trước mắt tôi là một nơi xa lạ và tôi phải thể hiện bản lãnh của mình. Không biết được chuyến công tác này có trôi chảy không? Tôi hít thở thật sâu để lấy thêm tự tin… Ra đón tôi tại phi trường là Anne (viết tắt là An), cô sinh viên năm cuối khoa Tâm Lý. Sau màn chào hỏi xã giao An đưa tôi về khách sạn. An đưa tôi bản chương trình Hội nghị ngày mai rồi từ biệt tôi ra về. Tôi sắp vội vài món đồ trong vali ra rồi vội vã lao vào nhà tắm ngâm mình trong bồn cho thư giãn. Sau đó lên nhà hàng ăn tối rồi về phòng đọc tài liệu chuẩn bị cho hội nghị ngày mai. - See more at: http://7truyen.net/doc-chuyen-sec-ra-nuoc-ngoai-lay-chong-tay/#sthash.RC3hzca9.dpuf